Dàn Array 168 triệu cực hay dùng ngoài trời với ca sĩ Hồ Việt Dũng

I. Giới thiệu dàn array 168 triệu cực hay dùng ngoài trời với ca sĩ Hồ Việt Dũng

Không có một hệ thống thanh tốt thì gần như chắc chắn các nghệ sĩ sẽ biểu diễn không được hay. Chắc chắn rằng ở các quán bar, trường học hay những hội trường sân khấu đều cần một dàn array hay. Dàn array 168 triệu được sử dụng cho một buổi biểu diễn của ca sĩ Hồ Việt Dũng và Hoàng Thùy Linh sau đây sẽ là một dàn âm thanh cực kỳ đáng tham khảo dành cho bạn.

II. Thông tin chi tiết bộ dàn

1. 3 cặp Loa array Fly AR1202

Để tạo ra góc phủ âm tốt nhất trên sân khấu cần ít nhất 3 cặp loa, loa array Fly AR1202 chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tiếp thêm chất âm cho dàn nhạc này. Thiếu đi sự tinh tế trong cách chỉnh âm thì không sao cả, thiếu sót đó sẽ được bù đắp bằng dải âm rộng rãi. Loa array Fly AR1202 khỏa lấp mọi khuyết điểm nhỏ dễ dàng và bổ sung chất âm rất hợp lý. Loa còn có khả năng chống hú cực kỳ tốt để các ca sĩ tha hồ thể hiện.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loa woofer đường kính 29.5 cm x2
Loa tweeter đường kính 80 mmx2
Trở kháng 8 ohm
Dải tần 40 Hz ~ 20.000 Hz
Công suất đầu vào ( liên tục/ tối đa) 1000 W
Độ nhạy 99 bb

2. 1 cặp sub đôi Motivity PS218

Công suất tối đa 8000W là quá sức dư dả để người dùng có được chất âm cứng chắc, khỏe mạnh. Motivity có sự khéo léo khi mang đến một thiết kế có phần to bản để tiện tăng góc phủ âm. Vẻ ngoài hơi to xác nhưng rất được việc khi chất âm trầm nhờ thế mà gia tăng thêm độ sâu và ấm áp. Từ đó giúp cho người nghe cảm nhận âm thanh tốt hơn. Chưa kể, với các nghệ sĩ có khuynh hướng hát live nhạc Dance thường rất thích có một chiếc sub đôi trên sân khấu. Dòng Motivity PS128 thật sự rất phù hợp với thể loại liveshow ngoài trời.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Độ rộng băng tần ( –10 dB) 32 Hz-250 Hz
Tần số đáp ứng (± 3 dB) 37 Hz-120 Hz
Độ nhạy (1W/1m) 99 dB
Công suất đánh giá 2000W/4000W/8000W (Continuous/Program/Peak)
Ngưỡng áp suất âm tối đa đánh giá(Rated Maximum SPL) 138 dB SPL Peak
Trở kháng định danh (Nominal Impedance)
Cổng kết nối vào (Input Connectors) 2 cổng NL4
Chế độ hoạt động (Operational Modes) Loa siêu trầm Subwoofer

3. 4 loa kiểm âm Motivity BLS 12M

Để cho ra chất lượng tốt nhất thì chắc chắn không thể thiếu loa kiểm âm. Những chiếc loa khác đồng ý là cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng làm sao mà có thể tốt bằng những chiếc loa kiểm âm. Dòng BLS 12M cho phép mọi âm thanh được phát ra đếu mang đến tính trọn vẹn cho phần âm thanh. Các nốt được nhã ra chính xác, cực kỳ phù hợp cho môi trường chuyên nghiệp. Người nổi tiếng đã khá thích nghi với âm thanh chuẩn phòng thu sẽ không gặp khó trong quá trình bắt nốt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Kích thước  600 x 350 x 382 mm
Cấu trúc loa 2 đường tiếng, bass 30, bass phản xạ (bass reflex)
Dải tần (-10 dB) 71 Hz – 20 KHz
Tần số đáp ứng (±3 dB) 75 Hz – 20 KHz
Độ nhạy (1w/1m) 97 dB (1 kHz – 8 kHz)
Trở kháng 8 Ω
Công suất 350W|700W|1400W
Góc phủ âm 70° x 60° (H x V)
Cổng vào tín hiệu 2 x Neutrik® Speakon® NL4MP
LF Drivers 1 củ loa JBL 262H-1 300mm Differential Drive sử dụng 2 cuộn dây côn 50.8 mm
HF Drivers 1 tép JBL 2408H-1
Trọng lượng 14.7kg/chiếc
Xuất xứ Italia

4. 2 cục đẩy Dallass TA 5600

Một cục đẩy công suất lớn là trang bị khá cần thiết và hữu ích để gánh nổi một dàn array quá xịn xò. Do có đến 1 cặp sub nên Dallass TA 5600 chính là sự bổ sung rất cần thiết. Mức công suất lớn dễ dàng gánh trọn vẹn được những phần âm khó nhất. Dallass luôn là hãng thuộc hàng tiên tiến nhất nên việc chống được sự đuối âm là thứ vũ khí rất lợi hại của hãng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất AC 220V/50-60Hz
Công suất cực đại 5600W
Công suất ngõ ra 1400/kênh
Tần số đáp ứng 20Hz – 45KHz

5. 1 cục đẩy Fedyco T13NS

Fedyco T13NS sẽ cùng kết hợp với Dallas để giảm bớt áp lực phải xử lý tín hiệu. Với những chiếc loa kiểm âm thì việc âm thanh phải thật chắc khỏe là cực kỳ cần thiết. Fedyco đảm bảo tốt nhiệm vụ cho những chiếc loa kiểm âm và qua đó giúp cho chiếc Dallass thoải mái gánh được phần âm trầm tốt hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nguồn vào 120V-270V /50Hz-60Hz
Công suất 8Ω Stereo Power 1300Wx2 x2 + 4Ω Stereo Power 2400Wx2
Độ nhạy S/N > 98 dB
Điện trở 20kΩ/10kΩ
Điều khiển Ch. 1 & 2 AC switch, Ch. 1 & 2 gain knobs

6. 1 cái DriveRack DBX PA260

Nhằm điều chỉnh âm thanh theo cách linh hoạt hơn, một chiếc Driverack DBX PA260 thật sự quá là cần thiết cho dàn array này. Âm thanh nghe sẽ hay hơn, mượt mà hơn. Đồng thời, dòng driverack này hỗ trợ bảo vệ các thiết bị rất hiệu quả.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đáp ứng tần số 20Hz đến 20kHz
100dB Phạm vi năng động unweighted 107dB trọng
Kết nối đầu vào (2) XLR - nữ (1) XLR RTA Mic đầu vào
Đầu ra kết nối (6) XLR nam
Trở kháng đầu vào 40 kOhms
Trở kháng đầu ra 120 Ohms
Cấp đầu vào tối đa 34dBu với jumper đầu vào trong 30 vị trí
Công suất tối đa Cấp 22dBu
Tỷ lệ 48kHz mẫu
RTA Mic Phantom điện áp 15 volt
Nhiễu xuyên âm (đầu ra) 100dB
THD Noise 0,002% điển hình tại 4 dBu, 1kHz, tăng đầu vào0dB


7. 1 mixer Dynacord CMS1000

Nhắc đến một chiếc mixer để điều chỉnh âm thanh hiệu quả nhất cho dàn array này thì chỉ có dòng Dynacord mới đúng tầm. Đây không phải là một quá siêu cao cấp nhưng cũng được xếp vào hàng cao cấp. Độ đa dụng chính là yếu tố quyết định khi CMS1000 dư sức cân được mọi tình huống thuộc hàng phổ thông nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mã sản phẩm Dynacord CMS 1000
Loại thiết bị Bàn Mixer, bàn trộn
Hãng sản xuất Dynacord (Đức)
Bảo hành chính hãng 12 tháng
Line 10 đường tiếng, gồm có 6 Mono và 4 Stereo
Effect đôi 100 presets
Chức năng  Stereo Equalizer 11 bands
Nguồn Phantom 48V
Kích thước 51(W) x 16(H) x 50(D) cm

Trọng lượng

9.5 Kg

8. 1 bộ micro không dây Sennheiser EX89

Đúng là nghệ sĩ thì có thể cân được hết tất cả những chiếc micro trong nhiều trường hợp nhưng chắc chắn sẽ chẳng có người tổ chức sự kiện nào muốn nghệ sĩ phàn nàn về chiếc micro. Sennheiser EX89 thật sự là một chọn lựa hoàn hảo đến từng centimet. Không phải tự nhiên mà các nghệ sĩ thường rất thích cầm một thiết bị đến từ hãng âm thanh nước Đức. Chất âm đặc trưng, tránh hú, ré hiệu quả sẽ làm cho các nghệ sĩ trở nên tự tin ca hát hơn hẳn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp 220V 50/60Hz
Độ nhạy 105db
Số râu 4 râu phát sóng
Tần số hoạt động 730-860MHz
Chế độ FM băng thông rộng
Phạm vi điều chỉnh 25 MHz
Số kênh 100
Khoảng cách kênh 250 kHz
Tần số ổn định ± 0.005%
Dải động 100 db
Đáp ứng tần số âm thanh 80 Hz – 18 kHz (+ / – 3 db)
M.Tây M.Trung M.Nam M.Bắc