Cục Đẩy Công Suất

Cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ, khuyến mãi shock, cục đẩy 2 – 3 – 4 kênh giá cực tốt, bảo hành lên đến 36 tháng, giao hàng tận nơi, sỉ lẻ toàn quốc

 seo cuc day cong suat

1. Cục đầy công suất là gì?

Cục đẩy công suất còn được gọi là main công suất, đây là thiết bị dùng trong hệ thống âm thanh với chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh để đẩy ra loa, hạn chế sự méo tiếng cho loa hoạt động, chất lượng âm thanh được phát ra từ loa căng tròn hơn. Bên cạnh đó, việc phối ghép hợp l, đúng chuẩn cũng giúp cả loa và cục đẩy hoạt động bền bỉ hơn.Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng và được sử dụng phổ biến trong dàn âm thanh chuyên nghiệp như karaoke kinh doanh, sân khấu, hội trường, quán bar…

Hiện nay có rất nhiều dòng cục đẩy như cục đẩy 2 kênh, 3 kênh, 4 kênh… với mẫu mã, chủng loại, giá cả khác nhau, từ cao cấp cho đến cấp thấp. Tùy thuộc vào giới hạn mức công suất hoạt động của từng dòng cục đẩy mà người mua nên lựa chọn và sử dụng đúng công suất, chức năng để đảm bảo cục đẩy sử dụng bền, hoạt động hiệu quả nhất, và lựa chọn các dòng loa phù hợp như loa full, loa sub…

2.Cách chọn main công suất

Có rất nhiều khách hàng đến DX Audio hỏi về cách chọn cục đẩy công suất phù hợp nhất với dàn âm thanh và tiết kiệm chi phí nhất, hiệu quả nhất. DX Audio xin gợi ý cho các bạn một số yếu tố cần chú ý khi cục đẩy.

Công suất của cục đẩy là yếu tố đầu tiên chúng tôi muốn nói đến. Bạn nên chọn công suất của cục đẩy phải lớn hơn 2 lần công suất RMS của loa, RMS là công suất trung bình của loa. Ví dụ RMS của loa là 100w thì bạn nên chọn cục đẩy có công suất 200W là hiệu quả nhất. Biên độ giao động của công suất là bằng hoặc lớn gấp 2 lần công suất của loa là phù hợp. Nếu bạn đã có loa rồi thì nên dựa vào công thức trên mà chọn cục đẩy cho phù hợp và hiệu quả nhất. Trong trường hợp bạn chọn công suất của cục đẩy nhỏ hơn của loa thì sao? DX Audio xin trả lời: Khả năng cháy loa là rất cao. Công suất của cục đẩy quá yếu so với loa thì sẽ làm màng loa không co giãn được dẫn tới côn loa nóng dần lên và gây cháy loa khi sử dụng một thời gian. Khi phối ghép sai nguyên tắc trên âm thanh phát ra sẽ bị méo, rè tiếng và thường xuyên ở trạng thái clip.

Nếu loa của bạn là loa siêu trầm thì nên chọn cục đẩy đáp ứng được tần số 20Hz trở lên. Còn damping factor tạm hiểu là nhân tố kiểm soát âm trầm hay nhân tố chống rung, chống xóc,…Thông số này càng cao thì âm trầm càng mạnh, đầm, không bị cụt.

Thương hiệu nhà sản xuất cũng là một yếu tố cần xem xét, bạn cũng nên chú ý đến thương hiệu khi chọn thiết bị. DX Audio chọn lọc mốt số nhà sản xuất uy tín để làm đối tác chiến lược. Tiêu chí chọn lựa của chúng tôi: nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ hiện đại nhất, có quy trình sản xuất hiệu quả để có giá thành tốt nhất, mẫu mã đẹp cập nhật xu hướng thị trường, chính sách bảo hành tốt, uy tín.

Nhà phân phối thiết bị phải uy tín, có chính sách bảo hành tốt, thuận tiện trong việc mua hàng, giá cả tốt. Chúng tôi cam kết là nhà phân phối thiết bị âm thanh tốt nhất thị trường. Bảo hành lên đến 36 tháng, giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó chúng tôi có chính sách giá sỉ siêu hấp dẫn cho các bạn giới thiệu khách hàng cho chúng tôi hoặc muốn kinh doanh trong lĩnh vực này. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ sẽ đưa ra các giải pháp về dàn âm thanh tiết kiệm chi phí nhất mà rất hiệu quả, bền, âm thanh tuyệt vời. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua thiết bị tại showroom của chúng tôi.

3. Cách đấu nối cục đẩy với loa

Đấu nối 2 kênh bình thường: tách 2 đường tín hiệu stereo và công tắc môn để ở chính giữa dual. Đây là cách lắp đặt đơn giản thông thường khi không cần nâng cao công suất quá lớn nhưng lưu ý có một số trường hợp thiết bị chạy nóng hơn. Phù hợp cho sử dụng tải loa 4Ohm, 8Ohm, 1 Chanel.

Đấu nối Bridge mono: có 3 cọc thì thông thường chúng ta sẽ tự quy định cọc phải là cọc dương, phải có 2 cọc dương trong cách lắp đặt này và có vai trò kéo tải. Cọc còn lại là cọc âm ở bên trái. Chanel nào là cọc dương thì cắm vào cọc dương phù hợp và làm như vậy đối với cọc âm.

Đấu nối parallel mono: Cách này áp dụng cho dàn âm thanh công suất lớn, công suất tải tăng lên gấp đôi. Cách thực hiện, 2 cọc dương đấu nối với nhau, ngõ nhập là Parallel. Trong trường hợp kéo loa ra xa nên dùng đường 70V và bật công tắc CH1 và CH2. Nếu nối tiếp 2 chanel thì sử dụng trở kháng là 8Ohm.

seo cuc day cong suat 2

4. Trở kháng cục đẩy karaoke và loa

Các loại loa trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại: loa có trở kháng cao và loa có trở kháng thấp. Đối với loa karaoke thường có trở kháng ở mức phổ biến là 4 Ohm, 6 Ohm, 8 Ohm.

Về đấu nối giữa loa và cục đẩy công suất phải đảm bảo nguyên tắc tổng công suất của loa phải nhỏ hơn công suất của cục đẩy, nếu cục đẩy công suất quá yếu, cục đẩy công suất sẽ chỉ có thể gửi dòng điện một chiều và loa khiến cho màng loa không co giãn như bình thường, côn loa sẽ không được làm mát và côn loa bị nóng dần lên gây cháy loa

Ngược lại với công suất, trở kháng của loa lại phải lớn hơn hoặc bằng trở kháng của cục đẩy, nếu không sẽ có thể dẫn đến việc cục đẩy phải làm hoạt động quá tải, nhanh hư hỏng.

5. Khi nào nên sử dụng main công suất

Cục đẩy công suất là thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh đây là lý do chính khi tìm mua thiết bị này. Bên cạnh đó thiết bị này còn nâng cao chất lượng âm thanh của dàn âm thanh, tiếng trong, uy lực, giảm méo tiếng của loa. Giúp dàn hoạt động ổn định khi được sử dụng cường độ cao và liên tục.

Cục đẩy thường sẽ được kết hợp với amply để nâng cao tối đa hiệu quả của dàn âm thanh mà cực kỳ tiết kiệm. Nên chọn công suất của cục đẩy lớn hơn amply rất nhiều là bạn sẽ có bộ dàn lý tưởng.

Trong các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp, dàn âm thanh có nhiều loa, âm thanh công suất lớn thì thiết bị này là một lựa chọn không thể thiếu và nó làm tăng chất lượng âm thanh, hiệu quả lên gấp nhiều lần, bạn sẽ có một kết quả ngoài mong đợi khi kết hợp dàn đúng nguyên tắt kỹ thuật.

Bộ đôi cục đẩy và mixer là bộ đôi tuyệt vời cho bộ dàn chuyên nghiệp và giúp bạn dễ dàng cân chỉnh âm thanh để đạt chất lượng tốt nhất.

6. Một số dàn âm thanh thực tế tại DX Audio kết hợp cục đẩy và các thiết bị khác

1/ Bộ dàn karaoke 60 triệu cho khách tp.hcm

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. 1 cặp loa Nexo PS15

2. 1 cặp Sub JBL 718

3. 1 cái vang số BTE X8S

4. 1 cục đẩy 4 kênh Fedyco XT12000

5. 1 đầu màn hình BTE

QUÀ TẶNG

• Tặng Giá Treo Loa trị giá 250K

• Tặng Bộ Jack trị giá 300K

• Tặng 10M Dây loa cao cấp trị giá 300K

• Tặng gói công lắp đặt tại nhà trị giá 500K

• Tặng gói bảo hành tại nhà trị giá 1 Triệu

Bộ dàn phù hợp với không gian trên 30m2, âm thanh trung thực, trong sáng giúp giọng hát hay hơn, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng bộ dàn này. Bảo hành lên đến 36 tháng, trải nghiệm miễn phí tại showroom của chúng tôi.

Xem video thực tế

2/Dàn loa sân khấu phục vụ ca sĩ Miu Lê tại Biên Hòa Đồng Nai

Bộ sản phẩm bao gồm

1. 2 cặp loa hỏa tiễn DX WAX 24

2. 1 cặp loa Sub DX WAX

3. 1 cặp sub đôi JBL 828S

4. 1 cục đẩy công suất KA39

5. 1 cục đẩy công suất T3

6. 1 cục đẩy công suất CA20

7. 1 bàn Mixer Dynacord CMS 1000

8. 1 đầu Echo FX 2000

9. Các thiết bị kèm theo

Bộ dàn âm thanh sân khấu phù hợp với diện tích rộng phục vụ cho trên 1000 người, âm thanh ngoài trời, âm thanh chuyên nghiệp… Có rất nhiều loa và loa sub kết hợp với 3 cục đẩy và 1 mixer điều khiển cân chỉnh âm thanh, cho ra âm thanh tuyệt vời nhất, ngoài sự mong đợi của bạn.

Trải nghiệm thực tế qua video 

3/ Dàn âm thanh đám cưới cho nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội

Thiết bị bao gồm:

1. Loa JBL 418S - 2 cặp

2. Loa Eon 615 - 5 cặp

3. Loa JBL 415M - 2 cặp

4. Mixer Presonus 16.0.2 - 1 cái

5. Micro Shure PG58 - 2 cặp

6. Cục đẩy Crown XLS 3500 - 4 chiếc

7. Thiết bị xử lý PA2

Bộ dàn âm thanh cho nhà hàng tiệc cưới bao gồm 4 cục đẩy Crown kết hợp với nhiều loa phù hợp cho diện tích rộng, âm thanh cực chuẩn, bền, hoạt động ổn định khi hoạt động liên tục.

Xem clip thực tế

  • {{ item.title }}
    {{ item.vue_price }}{{ item.vue_sale }}
    XEM THÊM
  • M.Bắc 0913.456.172
    M.Nam 0988.104.504
    M.Trung 0914.025.906
    M.Tây 0983.678.909